News

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
– Tiếp nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Trực tiếp đến công ty khách hàng ghi nhận thông tin, xử lý sự cố (nếu có).
– Thực hiện các báo cáo nội bộ hàng ngày và các báo cáo định kỳ.
– Thực hiện các yêu cầu khác trực tiếp từ Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

– Nam, tuổi từ 24 – 35.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Kinh nghiệm: 1 – 2 năm trở lên.
– Làm việc tại văn phòng phòng và di chuyển trong khu vực nội thành (nếu có).
– Chịu khó, cẩn thận, năng động, nhiệt tình, trung thực.
– Có khả năng sắp xếp công việc và chịu áp lực tốt.
– Tin học văn phòng khá.

Quyền lợi

– Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,….
- In addition, candidates have opportunity to attend professional seminars coordinated by renowned speakers in Vietnam as well as around the world.
- Colleagues: A sociable, friendly working environment that supports professional development.
– Ngày nghỉ: Theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
– Thu nhập: Thỏa thuận, mức lương theo năng lực, xứng đáng theo kết quả công việc.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.
– Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, công ty đóng trên mức 100% lương.
– Tham gia rèn luyện sức khỏe – yoga 2 buổi/ tuần.
– Có xe đưa đón từ 353 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú.

Thời gian làm việc

Sáng từ thứ 2 – thứ 7; 8:40 – 17:00 (Nghỉ trưa 12:10 – 13:00).

Gửi CV – Hồ sơ dự tuyển qua mail: hr@cppaper.com.vn

Tiêu đề email: “Vị trí ứng tuyển_Họ và tên”

Số điện thoại liên hệ: (028) 2226 6888 – line 107 – Ms. Tâm – HR.