Tin tức

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
– Tiếp nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Trực tiếp đến công ty khách hàng ghi nhận thông tin, xử lý sự cố (nếu có).
– Thực hiện các báo cáo nội bộ hàng ngày và các báo cáo định kỳ.
– Thực hiện các yêu cầu khác trực tiếp từ Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

– Nam/ Nữ tuổi từ 24 – 35.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Kinh nghiệm: 1 – 2 năm trở lên.
– Làm việc tại văn phòng phòng và di chuyển trong khu vực nội thành (nếu có).
– Chịu khó, cẩn thận, năng động, nhiệt tình, trung thực.
– Có khả năng sắp xếp công việc và chịu áp lực tốt.
– Tin học văn phòng khá.

Quyền lợi

– Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,….
– Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
– Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
– Ngày nghỉ: Theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
– Thu nhập: Thỏa thuận, mức lương theo năng lực, xứng đáng theo kết quả công việc.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.
– Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, công ty đóng trên mức 100% lương.
– Tham gia rèn luyện sức khỏe – yoga 2 buổi/ tuần.
– Có xe đưa đón từ Quận Tân Phú.

Thời gian làm việc

Sáng từ thứ 2 – thứ 7; 8:40 – 17:00 (Nghỉ trưa 12:10 – 13:00).

Gửi CV – Hồ sơ dự tuyển qua mail: hr@cppaper.com.vn

Tiêu đề email: “Vị trí ứng tuyển_Họ và tên”

Số điện thoại liên hệ: (028) 2226 6888 – line 107 – Ms. Tâm – HR.